Du học Pháp không cần biết tiếng Pháp

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Không biết tiếng Pháp có đi du học Pháp được không?

Pháp là quốc gia có mức học phí rẻ, được chính phủ hỗ trợ về học phí, nhà ở và các chi phí phương tiện di chuyển công cộng cho tất cả các sinh viên trong nước và quốc tế.
Hầu hết mọi người đều nghĩ để đi du học Pháp thì phải có 1 chứng chỉ tiếng pháp ít nhất với trình độ trung cấp. Tuy nhiên, kể từ năm 2014, chính phủ Pháp đã hỗ trợ mở ra nhiều cơ hội để sinh viên quốc tế có thể được học tại đây, với những chính sách mới này chính phủ pháp đã tạo cho các sinh viên muốn đi du học Pháp một thuận lợi rất lớn.
Với chính sách mới này các sinh viên nước ngoài:
  • Sẽ không bắt buộc phải có chứng chỉ tiếng Pháp A2 nếu học bằng chương trình Tiếng Anh
  • Cho phép số 1 trường cung cấp các khóa học dự bị tiếng Pháp cho những du học sinh chưa đủ trình độ tiếng để theo học ngành.
Những chính sách mới này của chính phủ Pháp hỗ trợ rất nhiều cho các du học sinh khi nộp hồ sơ du học để thuyết phục Đại sứ quán cấp visa du học cho mình.
Không biết tiếng Pháp vẫn đi du học Pháp

Du học Pháp – học bằng chương trình tiếng Anh

Hiện nay rất nhiều trường đại học công lập và tư của Pháp đã có những chương trình đào đạo học bằng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên đến từ Anh, Úc, Mĩ để đảm bảo chất lượng đào tạo cho sinh viên trong trường.
Nếu so với mức chi phí bình quân từ 600 triệu trở lên tại các nước như Anh, Úc hay Mĩ thì mước chi phí học tại Pháp thấp hơn rất nhiều chỉ từ 200 triệu – 300 triệu, điều này thực sự rất thu hút đối với các sinh viên nước ngoài muốn du học tại Pháp.
Các chương trình học bằng tiếng Anh thường có những kỳ thực tập dài hạn, ngắn hạn để tạo điều kiện cọ sát của các sinh viên tại các doanh nghiệp quốc tế tại Pháp. Nếu như bạn đã biết trước tiếng Pháp thì sẽ có lợi thế hơn rất nhiều. Các kì thực tập của sinh viên kéo dài ít nhất từ 3 tháng trở lên sẽ được doanh nghiệp trả lương thực tập tùy vào mức độ khả năng, trình độ và uy tín của các trường đào tạo.
Để du học Pháp bằng chương trình tiếng anh, sinh viên cần có IELTS 5.5 với bậc cử nhân và trên 6.0 với bậc thạc sĩ, sinh viên có thể dung chứng chỉ TOEIC, TOEFL có trình độ tương đồng. Sinh không nhất thiết bắt buộc phải có các chứng chỉ tiếng Pháp TCF hay DELF.
Đây quả thực là cơ hội rất lớn dành cho các sinh viên muốn du học Pháp bằng tiếng anh nhưng các bạn vẫn nên đi học them một khóa tiếng Pháp giao tiếp trước khi đi học. Như thế bạn sẽ có thể trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ của mình, qua đó mở ra các cơ hội kiệm được việc làm thêm cũng nhưn thực tập thời gian các bạn du học ở Pháp.

Mọi thông tin về chương trình du học Pháp 2016-2017, mời liên hệ :
Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu
Hotline : 0983 102 258 (Ms Hà)
Email : duhocvietphap@gmail.com
FanPage : www.facebook.com/duhocvietphapaau/
Địa chỉ : P 1702, Nhà A1, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Du học Pháp.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License