Đại học tổng hợp Anger lựa chọn tốt cho bạn

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Đại học tổng hợp Anger được thành lập năm 1971 toạ lạc tại thành phố Angers phía Tây Bắc nước Pháp. Trường có tới 17000 sinh viên đang theo học.
Anger là một thành phố nhỏ bé, hiện đại nằm dọc theo dòngs sông Loire về phía Tây Bắc được biết đến là một thành phố của sinh viên: số lượng sinh viên lên đến 30.000, riêng trường Đại học tổng hợp Angers đã có tới 17 000 sinh viên, chỉ riêng con số này đủ cho chúng ta thấy rằng chất lượng cuộc sống và chất lượng đào tạo của trường đại học Angers.
Đại học tổng hợp Angers được thành lập năm 1971, trường đào tạo và cấp gần 300 bằng cấp các loại trong phần hết các lĩnh vực khoa học và xã hội. Ngoài các khoá đào tạo truyền thống, nhà trường bắt đầu áp dụng hệ thống LMD.
Với số lượng sinh viên là 17000, 2000 thực tập sinh, nhà trường có các hình thức đào tạo phong phú từ đào tạo chính quy, tại chức đến đào tạo từ xa…
Nhà trường trang bị 1000 máy tính cho sinh viên, hầu hết các máy tính này đếu được kết nối với mạng của nhà trưòng và mạng Internet để phục vụ cho việc học tập và cập nhật thông tin của sinh viên. Mỗi sinh viên sau khi đăng ký sẽ có một hộp thư điện tử cá nhân.
Hệ thống LMD
Bước sang năm học 2004, nhà trường bắt đầu thực hiện theo hệ thông LMD (Licence: 3 năm, Master: 2 năm, Doctorat: 3 năm). Điều thuận lợi khi áp dụng hệ thống này là các bằng cấp được công nhận và đánh giá trong phạm vi của cộng đồng Châu âu, do đó bạn có thể dễ dàng chuyển tiếp từ trường này sang trường khác, từ nước này sang nước khác.
Học phí: 141 EU/năm trong đó: 24 EU tiền lệ phí thư viện, 9 EU dành cho quỹ đoàn kết và sáng tác của sinh viên)
Bảo hiểm xã hội: 177 EUR/năm
 
Học tiếng Pháp ở Đại học Angers
CIDEF là trung tâm tiếng hàng đầu tại Angers. Bạn sẽ được học tiếng Pháp trong một môi trường hoàn hảo, được tiếp cận với các phương tiện học tập hiện đại: phòng Lab, trung tâm đa phương tiện (Multimédia), được tham gia vào các cuộc hội thảo các buổi nói chuyện, đi thăm quan các viện bảo tàng, các lâu đài cổ kính dọc sông Loire, các buổi thi đóng kịch theo nhóm cùng với các bạn sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
Đội ngũ giáo viên là những giảng viên nhiều kinh nghiệm, lâu năm trong việc truyền đạt kiến thức, hướng dẫn phương pháp học, tổ chức các hoạt đông ngoại khoá tạo cho bạn một phong cách làm việc độc lập sáng tạo, năng động – sẽ là bí quyết thành công của bạn khi học đại học cung như trong công việc sau này.
Các chứng chỉ được cấp tại CIDEF
Tuỳ theo yêu cầu của trường đại học và ngành bạn định học mà bạn đăng ký học tại CIDEF để có chứng chỉ tiếng Pháp cần thiết.
- Chứng chỉ của CIDEF về ngôn ngữ văn học và văn minh Pháp.
- Chứng chỉ DELF, DALF, TCF.
- Chứng chỉ tiếng Pháp chuyên ngành: Du lịch, thương mại, khách sạn…
Dự tính chi phí học tập và ăn ở tại Thành phố Angers
Chi phí học tập và sinh hoạt tại Angers tương đối thấp so với mức chi phí tại Paris
Chi phí sinh hoạt:
- 183-229 Eu/tháng tại nhà dân (giá chưa có trợ cấp)
- 274-335Eu/tháng/phòng khép kín (giá chưa có trợ cấp)
- Mức trợ cấp nhà ở là 137EUR/tháng
- Chí phí ăn uống hàng ngày: 80-120 Euro/tháng
- Phí đi lại: 25 EUR/tháng
- Các hoạt động giải trí: 50 EUR
 
 
 
 
Mọi thông tin chi tiết về chương trình du học Pháp và học dự bị tại Pháp xin liên hệ theo địa chỉ sau: 
Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu
Hotline       : 0983 102 258 (Ms Hà)
Email         :  duhocvietphap@gmail.com
Địa chỉ      :   Phòng 1702, Tòa nhà A1, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Du học Pháp.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License