Học tiếng Pháp khó?

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Học tiếng Pháp khó?  Rất nhiều bạn cảm thấy khó khăn trong việc học tiếng Pháp và cảm thấy rằng chán nản, hãy thử kiểm tra các bước sau đây xem đã làm đúng cách chưa

Học tiếng Pháp khó?

Phương pháp học

Hãy vận dụng tất cả các giác quan bạn có, bạn sẽ học tốt hơn khi bạn đọc rõ từ này, khi bạn nghe một ai đó nói những từ này hoặc khi bạn liên hệ một hành động hoặc khi bạn liên hệ một hành động cụ thể với các từ mà bạn vừa đọc hoặc nghe thấy. học tiếng pháp khó
Học tiếng pháp khó
Sai lầm thường thấy của các bạn học ngoại ngữ, trong các buổi học các bạn bỏ ra nhiều thời gian để viết không chú trọng vào thời gian tập nói. Nói vô cùng quan trọng và nó sẽ là kĩ năng giúp bạn tiến bộ một cách nhanh chóng.
Từ vựng và cá câu giao tiếp đơn giản. Hãy nên bắt đầu bằng các từ  và câu thông dụng, bởi vì đây là những thứ chắc chắn hữu dụng nhất trong đời sống thường ngày của bạn.
Cố gắng ghi nhớ các từ mà bạn đã học, không để quên chúng khi ta học các từ mới. Hãy học chũng liên túc để tạo thành thói quen học tập thường xuyên.
Học các phát âm, phát âm rất quan trọng trong tiếng Pháp, với tiếng Anh thì có viết thế này đọc thế kia nhưng tiếng Pháp sẽ có một cách phát âm chung. Ví dụ “eau” sẽ luôn được đọc là “ô” hay “oi” sẽ được đọc là “oa”.

Hãy hòa mình vào trong ngôn ngữ   

Những quyển sách dành cho trẻ nhỏ là một khởi đầu tốt để học bất kì môt ngôn ngữ nào. Sách thiếu nhi đã giúp những đứa trẻ học tốt ngôn ngữ của chúng như thế nào thì nó cũng có tác dụng với chính ngôn ngữ mà bạn đang học.
Sử dụng một cuốn sổ ghi chép tiếng Pháp. Mặc dù bạn chỉ ghi một vài câu vào đó mỗi ngày, nhưng điều này sẽ giúp bạn nhận thấy sự tiến bộ của bạn, cũng như việc thực hành tiếng Pháp tốt hơn.
Hãy xem nhưng bộ phim tiếng Pháp, kể cả có không hiểu đi chăng nữa hãy có gắng thử nhắc lại những gì mà bạn nghe được từng tí một.
Hãy có gắng nghe những người bản xứ nói tiếng Pháp nó sẽ giúp bạn phát âm chuẩn với nhịp điệu và ngữ điệu của ngôn ngữ hơn. Bạn càng nghe nhiều thì trình độ của bạn sẽ càng tiến bộ.
Khi bạn xem một bộ phim, hãy đặt phụ đề tiếng Pháp để có thể theo dõi đoạn đối thoại trong phim và hiểu rõ cách phát âm các từ mà bạn nghe thấy.
Học tiếng pháp khó
Bạn phải nói thật nhiều, dù bạn có ngại ngùng bởi vốn từ còn hạn chế.
Hãy tìm một người bạn trên mạng xã hội mà tiếng Pháp là ngôn ngữ chính của cậu ấy, anh ấy sẽ giúp bạn rất nhiều trong cách dùng từ trong giao tiếp,
Nếu bạn muốn học tiếng Pháp thật tốt, điều này cũng sẽ đòi hỏi thời gian và sự đầu tư của bạn. Khi bạn chăm chỉ học tập và thực hành những gì mà bạn đã học được, thì chắc chắn tiếng Pháp của bạn sẽ tiên bộ
Hãy suy nghĩ bằng tiếng Pháp. Nhưng điều bạn suy nghĩ thường ngày hãy suy nghĩ nó bằng tiếng Pháp. Hãy tự nghĩ ra những thứ trong cuộc nói chuyện của bạn với mọi người bằng tiếng Pháp.
Chuyển giao diện Facebook của bạn sang tiếng Pháp. Bạn sẽ quen dần với giao diện tiếng Pháp, Đây là một cách rất tốt để luyện tập những gì bạn đã học.
Hãy nhớ đừng bỏ cuộc! Sẽ có lúc bạn cảm thấy tiếng Pháp thấy quá khó, càng học càng thấy khó, hay kiên trì đừng nản lòng hãy cứ luyện tập thật tích cực không có lý do gì mà bạn lại không có lý do gì mà bạn lại thất bại cả.
Xem thêm: >>  

Công ty tư vấn du học Việt Pháp Á Âu đã có  kinh nghiệm giúp nhiều bạn làm hồ sơ du học Pháp, bạn có thể liên hệ để được hướng dẫn chi tiết :
Công ty tư vấn giáo dục và phát triển hội nhập Việt Pháp Á Âu
Hotline       : 0983 102 258 (Ms Hà)
Email         :  duhocvietphap@gmail.com
Địa chỉ      :   P 1702, Nhà A1, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Du học Pháp.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License