TCF và những điều cần biết

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

TCF là đề nghị yêu cầu lúc xin phỏng vấn và khiến visa du học Pháp. Đây là chứng chỉ xác nhận trình độ tiếng Pháp (Test de Connaissance du Francais..

một. Khái niệm:
Chứng chỉ TCF là điều kiện phải đối sở hữu hầu hết các thí sinh ko phải là người Pháp mong muốn theo học mộtchương trình đại học tại Pháp (thí sinh sẽ được cần trình chứng chỉ thi TCF lúc được phỏng vấn tại Phòng du học tại Pháp CEF).
2. Cấu trúc bài thi TCF
1 bài thi TCF gồm 2 phần thi chính:
Phần một kéo dài một tiếng rưỡi gồm ba bài thi dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm, được dùng để đánh giá những kỹ năng sau :
· Nghe hiểu
· Khả năng nắm bắt các cấu trúc ngôn ngữ :ngữ pháp và từ vựng
· Đọc hiểu
Phần hai là một bài thi viết kéo dài một tiếng bốn lăm phút (đối sở hữu hình thức TCF TP) hoặc 1 tiếng rưỡi (đối sở hữu hình thức TCF DAP).
Đối tượng dự thi:
Kết quả bài thi sẽ xác định được chính xác trình độ của thí sinh trên thang đánh giá 6 mức theo phương pháp đánh giá của Hội Đồng Châu Âu. TCF mang giá trị trong vòng hai năm.
3. Đối tượng dự thi TCF?
Bài kiểm tra TCF dành cho tất cả những ai chẳng phải là người Pháp mong muốn đánh giá trình độ tiếng Pháp của mình vì lí do cá nhân, mục đích công việc hay học tập.
Bài kiểm tra TCF là bắt buộc đa số các người với nguyện vọng du học tại Pháp và đang trong làm thủ tục du học với CampusFrance.
sở hữu hai chứng chỉ TCF được tổ chức ở Việt Nam:
  • TCF-DAP là cần bắt buộc đối với mọi thí sinh đăng kí vào Licence 1(Cử nhân năm đồ vật nhất), Licence 2(Cử nhân năm trang bị 2), Cử nhân năm thứ 1 ngành Y(PAES) hay trường Kiến trúc. những kì thi TCF-DAP được tổ chức mỗi tháng 1 lần từ tháng 10 năm nay đến tháng 2 năm sau.
  • TCF-TP là bắt buộc đề nghị đối với thí sinh đăng kí vào Licence 3(Cử nhân năm 3), Master(Thạc sĩ) hoặc Doctorat(tiến sĩ), trường thương mại hoặc trường kĩ sư, và đối mọi những ai mong muốn đánh giá trình độ tiếng Pháp của mình. TCF-TP được tổ chức ít nhất mỗi tháng một lần.
  • Lệ phí dự thi.
đề cập từ ngày 14 tháng 2 năm 2011, lệ phí đăng kí dự thi TCF-TP và TCF-DAP được ấn định là 2.500.000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Du học Pháp.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License